Ang Bungo sa Anawangin

Akso Rojas Anawangin Skull Parang sarili ko ‘yung tinutukoy ko sa title 😄 Muhuhu. INB4: Akso Rojas is lampayatot 😄 Pero mabalik tayo sa tunay na topic ha. Sa Zambales, Anawangin ‘to. Mahaba-haba ‘yung nilakad namin para libutin ‘yung buong isla hanggang sa nagawi kami dito sa lugar na’to. Hindi ko alam kung ano ‘yung istorya ng bungo na ‘yan. Pwedeng may tribu d’yan na na grupo ng mga headhunter. Or pwede naman na namatay na lang ng kusa ‘yung kalabaw at sakto na sumabit siya d’yan sa kawayan na ‘yan. Ang  saya saya ko magkwento di ba? Ang totoo niyan eh, pinipilit ko magsulat kahit wala ako sa mood. May nabasa kase ako noon na kailangan magpractice pa rin ako magsulat kahit ayoko o wala ako sa mood. Kaya ‘eto. Fighting. Fighting lang. BTW, kailangan ilagay ko sa dulo ‘yung pangalan ko para ma-crawl ng Google ‘yung picture HAHAHAHA. Shameless plugging para makita niyo na ako sa mga search engine ‘pag hinanap niyo ‘yung Akso Rojas 😄

Leave a Reply

