The Man Called Ax

The Man Called Ax

 

Naghahanap ako ng kung anong pwedeng bilhin sa Tindahan ng Komiks ng BAAAAAM~ nakita ko ‘tong komiks na’to XD Syempre, since tinatawag akong Ax/Aks/Akso eh natuwa talaga ako dito kaya binili ko agad XD 

Ang The Man Called A•X na ginawa ni Marv Wolfman ay tungkol sa isang cyborg XD Isang komiks lang ang nabili ko~ pero this is supposed to be a collection of comics XD Nainspire tuloy ako gumawa ng isang character na cyborg XD Mehehe.  Kaso hindi naman bagay na magkaroon ng isang Akso Rojas na cyborg. Shishishi!

Leave a Reply

