Kumakarikatyur

Akso Rojas Caricature

This was given as a gift by a friend XD Syempre, masyado kase akong narcissistic kaya nagustuhan ko talaga ‘tong regalo sa akin. Nakaframe na siya noong binigay sa akin šŸ˜€

Soooobrang natuwa lang talaga ako XD I took a photo and edited the colors to brighten the caricature. Gusto ko pa sana i-build up yung sarili ko kaso masyado na akong magiging makasalanan. Mehehe. Mas matangos kase yung ilong ko sa personal. Shishishi.

Even though~ I really really like it XD Thanks Alexis šŸ˜€

Leave a Reply

