Feeling Mehehe Boss

akso rojas feeling boss

Mehehe 😀 Feeling boss lang XD One-time big-time lang ako makapagsuot ng necktie at ito ay tuwing Christmas Tipar lang ng kumpanya ko. Hm, naisip ko rin na ang isa pang okasyon para makapagsuot ulit ako ng necktie ay kapag ikakasal na ako XD 

Yung damit ko dito, inukay ko lang sa kanto namin. P150.00 ko binili yun. Yung sapatos ko naman, sale lang. Yung pantalon ko, mura lang din yan. Of course, ang necktie ko ay sa Divisoria ko lang binili. Mga P40.00 ata. Black and White kase ang theme ng party~ Eh syempre, kilala niyo naman ako. I chose to be something between the two ideas. So ayan. Gray ang napili kong color. Dapat magsi silver necktie ako kaso baka magmukha akong mayaman kaya siguro wag na lang. Mehehe.

Leave a Reply

